Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất 2PN2WC Dự Án AnLand LakeView - 74m2 - Chị Hương

Dự toán: 180 triệu đồng Chủ đầu tư: chị Hương   Loại hình: Chung cư   Diện tích: 74m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: Anland LakeView

Anland Lakeview được phát triển với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian sống tiện ích, sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời đề cao môi trường sống xanh, thân thiện với môi trường. Với bàn tay của đội ngũ KTS Dream House, chúng tôi đã tạo nên sự sang trọng, kiêu sa nhưng vẫn tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái, sảng khoái khi được nghỉ dưỡng tại căn hộ của mình sau những giờ làm mệt mỏi.


Phòng khách với màu sắc nhẹ nhàng đơn giản, đặc biệt là sự kết hợp giữa màu trắng xám và màu gỗ của sàn đã tạo nên một căn phòng với không một không gian rộng rãi. Kết hợp các mẫu thiết bị màu đơn sắc tạo nên cho không gian sang trọng tinh tế mà không hề bị rối mắt hay lộn xộn với thị giác.


Với những khối hình học từ thiết bị như tủ đựng giày, tủ đựng sách sofa, bàn trà, kệ tivi, bàn thờ,… đã tạo nên sự đa dạng của căn phòng, tạo nét độc đáo cho ngồi nhà trong thiết kế của Dream House chúng tôi. Tủ đựng giày, đựng sách và tủ trang trí được thiết kế thành tủ âm, sofa kê sát tường, tivi treo tường là những giải pháp tối ưu để tạo nên một không gian thoáng đãng cho căn phòng. Để tạo nên một phòng khách lung linh huyền bí, không thể kể thiếu đến đó chính là hệ thống chiếu sáng và những vách ốp trang trí kết hợp với một bức tranh treo tường tạo nên phòng khách thoáng và rộng hơn.


Phòng bếp, được thiết kế quầy bar giúp chúng ta làm rõ ranh giới  giữa bếp và khách. Đồng thời cũng giúp chúng ta có một chiếc bàn ăn xinh xắn, nhỏ gọn nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo điểm nhấn. Khu vực chế biến cũng được bố trí theo công năng tam giác vàng được sắp xếp một cách hợp lí: tủ lạnh, chậu rửa, bếp từ. Tủ bếp được thiết kế kịch trần để  tăng công năng của chúng và tránh việc làm mất diện tích của ngôi nhà cùng với chất liệu sơn Inchem S8 đã tạo nên một phòng bếp hoàn hảo.


Phòng ngủ được thiết kế thông minh, tiện ích, hiện đại và rất sang trọng. Hai phòng ngủ đều có tầm nhìn thoáng, hướng view đẹp , cửa số giúp lấy ánh sáng và khi trời. Để hài hòa màu sắc cùng tone với toàn bộ ngôi nhà, chúng tôi chọn màu xám ghi trắng nâu kết hợp hài hòa với nhau tọ nên không gian ấm áp và giảm gam màu lạnh hơn.


Tủ quần áo âm tường và cao kịch trần giúp phòng ngủ thêm rộng và đẹo hơn. Kết hợp với đó là những chi tiết như đèn ngủ, tranh treo tường, tivi,… tạo nên một căn phòng vô cùng thông minh, hiện đại nhưng rất sang trọng.


Phòng ngủ con với màu chủ đạo vẫn là màu trắng xám và decor thêm bức tranh màu xanh giúp tạo cho căn phòng thoáng đãng và rộng rãi hơn.


 Khu Logia chính là nơi tạo nên  sự thoải mái nhất, vì đây chính là nơi mà chúng ta sẽ ngồi xuống nghỉ ngơi, tận hưởng không khi cùng một chill với đẹp của thủ đô sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Sản phẩm liên quan

. 0981963993
.
.