Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Vinhomes Smart City 43m2 - Anh Sơn

Dự toán: 120 triệu đồng Chủ đầu tư: anh Sơn   Loại hình:  Chung cư   Diện tích: 43m2 Chất liệu: Gỗ melamine An Cường Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: Vinhomes Smart City

Căn hộ 43m2 được thiết kế thông minh với 1 ngủ, 1 khách bếp và thêm 1 khu +1 nhỏ nhắn có thể biến tấu thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ cho bé. Bước chân vào căn hộ đầu tiên sẽ bắt gặp là khu vực tủ bếp, tủ bếp được kết hợp giữa 2 màu mã mean trắng và mean vân gỗ, các khoang tủ đước kết hợp thêm hệ đèn led lung linh có tác dụng trang trí, vừa có tác dụng thắp sáng giúp quá trình nấu ăn được thuận tiện hơn. 

Tiếp đến là khu vực phòng khách được thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích với bộ sofa da chữ I, kết hợp với 1 đôn dài, dưới sàn trải thêm 1 tấm thảm nhung mềm mau xám tro tạo sự ấm ấp, mềm mại cho không gian. Phía sau bức tường sofa được trang trí thêm mảng sơn nhấn kết hợp 1 bức tranh trừu tượng.

Một chiếc bàn trà Nougochi chân gỗ, mặt kính sang trọng được đặt giữa phòng khách, bàn có tính di động có thể tháo gọn gàng khi không sử dụng đến. Một kệ tivi đặt đất dài kết hợp với kệ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian. Khu vực bếp và khách liền nhau, chắc hẳn bạn đnag tò mò vị trí bàn ăn dặt ở đâu đúng không? Câu trả lời dành cho abjn là hệ bàn ăn gấp gọn thông minh được đặt cạnh hệ tủ lạnh, bàn ăn gấp gọn lại nhỏ hơn 1 chiếc tủ nhỏ nhưng khi lật các cạnh lên thành 1 chiếc bàn ăn khó lớn, sức chứa len tới 6 chỗ ngồi. 
 

Phòng ngủ master được thiết kế sang trọng, hiện đại, phòng diện tích 10m2 nhưng vẫn được bố trí đầy đủ công năng gồm giường ngủ, tủ áo, bàn phấn, tab đầu giường đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng của chủ nhân căn phòng. Vách đầu giường sử dụng vách ốp 1 mặt phẳng, soi chỉ theo thiết kế tạo điểm nhấn cho bức tường



Khu vực phòng ngủ nhỏ được thiết kế với hệ giường tầng cho 2 bé sử dụng thoải mái, khu vực diện tích nhỏ nhưng KTS của chúng tôi vẫn cố gắng cân đối để sắp xếp thêm 1 bộ bàn học giá ách để lấy không gian cho bé học tập.

Sản phẩm liên quan

. 0981963993
.
.